วันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

วิธีแปลงลิ้งและแบ่งปันลิ้งก์ของ Adf.ly

หลังจากที่เราสมัครเรียบร้อยแล้วนะครับ ถ้าใครยังไม่สมัครก็อ่านได้ที่นี่ครับ
อ่านวิธีสมัคร Adf.ly คลิกที่นี่เลยครับ

ก่อนอื่นมาดูหน้าตามันก่อนเลยครับ
ส่วนที่ 1 = หน้าแรกครับ คือหน้าที่เราอยู่ตอนนี้แหละ
ส่วนที่ 2 = ส่วนของคนที่เราแนะนำมาได้ครับ อันนี้ไม่จำเป็นก็ได้ แต่ถ้าแนะนำมาได้ก็จะได้รายได้เพิ่มขึ้นเล็กน้อย
ส่วนที่ 3 = พวกเครื่องมือต่างๆ ก้พวกแปลงลิ้งก์ทีเดียวทีละเยอะๆอะไรพวกนี้ครับ
ส่วนที่ 4 = ข้อมูลการจ่ายเงินครับ เช่นครั้งต่อไปจะจ่ายวันไหน และรายละเอียดรายได้ที่เราเคยได้รับเป็นต้น
ส่วนที่ 5 = เว็บบอร์ดซัพพอร์ตของ Adfly ครับ พวกที่ทำ Adfly จะมาคุยอยู่ในส่วนนี้
ส่วนที่ 6 = มีข้อสงสัย? สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย (ภาษาอังกฤษนะครับ)
ส่วนที่ 7 = ข้อมูลส่วนตัวของเราครับ
ส่วนที่ 8 =  ส่วนแปลงลิ้งกครับ ซึ่งผมจะสอนในหัวข้อต่อไป
ส่วนที่ 9 = รายได้เดือนนี้ครับ
ส่วนที่ 10 = รายได้ทั้งหมดที่เราเคยได้ครับ
ส่วนที่ 11 = กราฟแสดงรายได้ในแต่ละวันของเดือน

วิธีแปลงลิ้งก์และแบ่งปันเพื่อเริ่มทำเงิน
ก่อนอื่นเลย เราต้องมีลิ้งก์ก่อนครับ ซึ่งลิ้งก์เนี่ย พวกที่คนกดเยอะจะเป็นลิ้งก์ดาวน์โหลดพวกหนังหรือเกมส์ทั้งหลายแหล่ที่อยู่ใน Internet เราสามารถนำมาแปลงเป็น Adf.ly ได้ทั้งหมด (แต่ทางที่ดีผมอนะนำว่าไม่ควรขโมยลิ้งก์ของคนอื่นมาครับ เดี๋ยวจะโดนด่าเอา) หรือเอาง่ายๆเลยครับ
ถ้าคุณเล่น facebook เนี่ย เวลาเราจะแชร์ลิ้งก์ให้เพื่อนๆเราใช่มั้ยครับ ให้เรานำลิ้งก์นั้นมาแปลงเป็น Adf.ly ก่อน แล้ว ค่อยเอาไปแชร์ให้เพื่อนอีกทีครับ ทีนี้พอเพื่อนกดเราก็ได้ตั้งค์ด้วยละ
รวมถึงทาง MSN ด้วยนะครับ ก่อนแชร์ลิ้งก์ให้เพื่ออย่าลืมแปลงเป็น Adf.ly ก่อนละ ส่วนวิธีนั้นง่ายๆครับ แค่เอาลิ้งก์มาเช่น
http://www.google.com
มาใส่ไว้ในส่วนที่ 5 ครับ ตามรูปด้านล่างนี้เลย

พอใส่เสร็จแล้วก็กดปุ่ม "Shrink" ที่อยู่ข้างขวาครับ

แล้วเราจะได้ลิ้งก์ Adf.ly มาครับ ให้นำลิ้งก์นี้ไปแบ่งบันเพื่อนๆได้เลย


ตัวอย่างของผมได้ลิ้งก์นี้ครับ
http://adf.ly/KVuJ5